Wednesday, December 26, 2007

അമ്പലപ്പുഴ ഉണ്ണിക്കണ്ണനോടു നീ

അമ്പലപ്പുഴ ഉണ്ണിക്കണ്ണനോടു നീ
എന്തു പരിഭവം മെല്ലെയോതി വന്നുവോ
കല്വിളക്കുകള്പാതി മിന്നി നില്ക്കവേ
എന്തു നല്കുവാന്എന്നെ കാത്തു നിന്നു നീ
ത്രിപ്രസാധവും മൌന ചുംബനങ്ങളും
പങ്കുവെക്കുവാന്ഓടി വന്നതാനു ഞാന്
രാഗ ചന്ദനം നിന്റെ നെറ്റിയില്തൊടാന്
ഗോപ കന്യയായ്യോടി വന്നതാണു ഞാന്‍ (അമ്പല‌)

അഗ്നിസാക്ഷിയായ് ഇളത്താലി ചാര്ത്തിയെന്
ആദ്യാനുരാഗം ധന്യമാകും
മന്ത്രകോടിയില്ഞാന്മൂടി നില്ക്കവെ
ആദ്യാഭിലാഷസഫലമാകും
നാലാളറിയെ കൈ പിടിക്കും
തിരു നാടക ശാലയില്ചേര്ന്നു നില്ക്കും (നാലാള്‍)
യമുനാ നദിയായ് കുളിരലയിളകും നിനവില്‍ (അമ്പല‌)

ഈറനോടെ എന്നും കൈ വണങ്ങുമെന്
നിര്മ്മാല്യ പുണ്യം പകര്ന്നു തരാം
ഏറെ ജന്മമായ് ഞാന്നോമ്പു നോല്ക്കുമെന്
കൈവല്യമെല്ലാം കാഴ്ച വെക്കാം
വേളീപ്പെണ്ണായി നീ വരുമ്പോള്
നല്ലോല കുടയില്ഞാന്കൂട്ടു നില്ക്കാം (വേളി)
തുളസീ ധളമായ് തിരുമലരടികളില്വീണെന്
അമ്പലപ്പുഴ ഉണ്ണിക്കണ്ണനോടു നീ
എന്തു പരിഭവം മെല്ലെയോതി വന്നുവോ
കല്വിളക്കുകള്പാതി മിന്നി നില്ക്കവേ
എന്തു നല്കുവാന്എന്നെ കാത്തു ിന്നു നീ